Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tủ Vàng Duy Thành - Tin Tức P.1

Như bạn đã biết người sử dụng vàng ngày nay có nhiều thú vui khác nhau. Có người thích đeo như trang sức, có người thích trưng bày như đồ vật, lại có người thiết kế thành những bộ quần áo hoặc những chiếc siêu xe mạ vàng choáng ngợp người xem. Từ đó, vàng ngày nay không còn là một vật xa xỉ nữa, mà chúng như một điểm nhấn phong cách cho người dùng.
Với một bức tượng kỵ sỹ vàng lóng lánh, sẽ không phát huy hết nét đẹp nếu chỉ đặt đơn điệu trên bàn làm việc hoặc ở đâu đó đại loại. Vì thế để làm tăng thêm nét sang trọng và lộng lẫy của bức tượng bạn cần phải mua một chiếc tủ vàng chuyên dụng. Tuỳ vào kích cỡ và không gian của bạn mà chọn chiếc tủ phù hợp.
Nếu bạn có hẳn một sưu tập các bức tượng bẳng vàng, tôi khuyên bạn nên chuẩn bị thêm một chiếc tủ gỗ lộng kính. Cùng ánh đèn vàng nhạt loang lổ sẽ tạo nên sự kỳ bí cho các bức tượng mà hiện nay những người có nhu cầu sưu tập đang muốn thể hiện điều đó.
Theo quan niệm của những người sưu tập tượng vàng, thì đấy điềm đại cát đại lợi khi thu thập đủ 12 con giáp bằng vàng. Cùng với một chiếc tủ vàng trưng bày màu nâu nhẹ, ánh đèn vàng nhạt thì điều này ví như những viễn cảnh thiên đường. Bộ sưu tập này có thể giúp tăng thêm sự uy tín và đẳng cấp của người sở hữu. Nếu chỉ đeo vàng thì cái thú vui sưu tập tượng vàng này cũng đang là xu hướng mới nhất của thời hiện đại.
Chúc các bạn thành công.
Nguồn PMH - TSM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét